Du Lịch

Check ngay hướng dẫn cách đi xuống bến thuyền sông Nho Quế ở Hà Giang

Bạn đang xem: Check ngay hướng dẫn cách đi xuống bến thuyền sông Nho Quế ở Hà Giang tại Bếp Núc Là Sẻ Chia

Giới thiệu sơ lược về sông Nho Quế và hướng dẫn cách đi xuống bến đò sông Nho Quế

Nếu đã từng tới Hà Giang, chắc hẳn bạn sẽ thấy mẹ tự nhiên đã quá ưu ái cho vùng đất phì nhiêu này. Ko chỉ sở hữu quang cảnh thơ mộng, huyền ảo khiến bao người thổn thức như mùa hoa kiều mạch, mùa vàng … nhưng còn khiến bao lữ khách phải đắm chìm trong vẻ hùng vĩ của núi non trập trùng. Mảnh đất địa đầu Tổ quốc này còn có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, như núi đôi Quản Bạ, cổng trời Quản Bạ, núi Cấm Sơn Hà Giang, cột cờ Lũng Cú… Đặc trưng, nơi đây còn có nhiều các điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây có dòng sông Nho Quế trong xanh, quanh năm chảy hiền hòa qua núi. Đây là một trong những con sông đẹp nhất và là biểu tượng của vùng hoa đá Hà Giang, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch check-in mỗi năm.

Xem thêm: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Mèo Vạc – Hà Giang vui quên lối về

Sông Nho Quế là một trong những dòng sông huyền thoại đã đi vào thơ ca

Với bạn, dòng sông quanh năm chảy êm đềm này cũng là một trong những thung lũng kiến ​​tạo lạ mắt của Việt Nam.

Lúc du ngoạn sông Nho Quế, vững chắc mọi người sẽ được đắm chìm trong quang cảnh vừa thơ mộng nhưng cũng ko kém phần hùng vĩ, hay thả hồn mình thưởng ngoạn cảnh mây trôi trên những con thuyền. Tuy nhiên, nhiều tín đồ du lịch cũng đã băn khoăn ko biết thử trải nghiệm đặc trưng này một lần. Chính vì vậy, dưới đây là hướng dẫn cách xuống bến đò sông Nho Quế nhưng bepnuclasechia.com.vn đã tổng hợp, hãy cùng khám phá nhé!

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xếp tọa độ này vào danh mục di tích, danh lam thắng cảnh Việt Nam – Hướng dẫn cách xuống bến thuyền sông Nho Quế

1.1 Lấy mạch tọa độ sông Nho Quế chuẩn xác

Vị trí: xã Sơn Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, Việt Nam.

Sông Nho Quế thuộc địa phận xã Sơn Vi, một xã biên giới thân thiện với “người bạn láng giềng” của Trung Quốc, được bao bọc bởi những dãy núi cao hùng vĩ và những cánh rừng xanh ngút nghìn, mang tới cho người nào cũng cảm giác bình yên. cảm giác yên bình, tận hưởng bầu ko khí trong sạch, mát lạnh.

Nếu một ngày, cảm thấy quá mỏi mệt với cuộc sống xô bồ nơi thành thị, hãy truy cập vào đây và tham khảo hướng dẫn cách xuống bến đò sông Nho Quế.

Để có một thử thách đáng nhớ trong đời, nhiều bạn trẻ cũng như dân phượt đã theo hướng dẫn cách xuống bến thuyền sông Nho Quế, chọn tọa độ này làm nơi trốn mọi toan lo, phiền muộn của cuộc sống. cuộc sống, tìm bình yên nội tâm.

Cảnh sắc tự nhiên nơi đây đẹp như một bức tranh thuốc nước

1.2 Xuất xứ sông Nho Quế

Bắt nguồn từ dãy núi Nghiêm Sơn khổng lồ, thuộc tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), có độ cao 1500m, chảy theo hướng Tây Bắc – Đông Nam, đổ về Việt Nam, sông Nho Quế đã tạo nên một bức tranh. núi non hữu tình, nhìn từ xa trông như một sợi tơ xanh lung linh từ trên cao, ẩn hiện giữa núi rừng hoang vu.

Quang cảnh ở đây đẹp tới mức khiến bạn như lạc vào một bộ phim vậy

Trong suốt 192km chiều dài, sông Nho Quế chảy vào Việt Nam khoảng 46km, từ địa phận Séo Lủng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, qua hẻm núi Tu Sản rồi chạy dọc theo đèo Mã Pí Lèng. Cho tới lúc tới Mèo Vạc, con sông này lại chia cắt và chảy theo hướng Đông – Đông Nam vào địa phận Cao Bằng, cuối cùng đổ nước vào sông Gâm. Theo kinh nghiệm hướng dẫn cách xuống bến đò sông Nho Quế thì nơi đây là một trong những điểm tới thích thú trong hành trình du lịch Hà Giang của nhiều phượt thủ say mê phượt.

Qua bài review hướng dẫn cách đi xuống bến đò sông Nho Quế, có rất nhiều phượt thủ đã check-in tại đây

1.3 Hướng dẫn cách xuống bến đò sông Nho Quế

Có thể bạn chưa biết, để có một trải nghiệm sông nước thực sự “đắt giá”, người ta phải xuống bến, ngồi thuyền cảm nhận vẻ đẹp hùng vĩ của miền sơn cước Hà Giang. Tuy nhiên, điều nhưng nhiều người băn khoăn nhất là ko biết xuống bến du thuyền như thế nào đúng ko?

Chèo thuyền trên sông Nho Quế là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người nào ưa mạo hiểm và có “máu” mạo hiểm.

Đừng lo, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm cách xuống bến đò sông Nho Quế của những du khách đã nhiều lần tới đây san sẻ dưới đây.

– Nếu lang thang bằng xe máy, xuất phát từ thị trấn Đồng Văn, bạn chạy xuôi theo hướng đèo Mã Pì Lèng. Sau đó, bạn tiếp tục vận chuyển theo hướng Mèo Vạc đầy thử thách cho dân phượt, với một bên là vách núi cheo leo, một bên là dòng sông Nho Quế uốn lượn mềm mại như dải lụa. Đi thêm khoảng 5 tới 7km nữa, bạn sẽ tới hết đèo Mã Pì Lèng thì lại rẽ trái về hướng Xín Cái. Tuyến đường này khá lòng vòng và dốc nên hãy cẩn thận nhé! Từ đây, bạn vận chuyển thêm một đoạn để xuống bến đò sông Nho Quế.

Lúc đi qua đèo Mã Pì Lèng với độ cao 1200m, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh dòng sông Nho Quế chảy quanh.

Thật thiêng liêng với khoảnh khắc đoạt được đèo Mã Pí Lèng và nhìn xuống dòng sông Nho Quế xanh trong cao nguyên đá

Theo kinh nghiệm cách xuống bến đò sông Nho Quế, bạn có thể thuê xe ôm của người dân địa phương ở đây với giá từ 150.000đ / người / khứ hồi.

– Đối với những người nào muốn liên kết tập thể dục và ngắm cảnh dọc đường thì đi bộ là lựa chọn thích thống nhất. Tuy hơi mất công sức một tí, cùng với tuyến đường dốc và ngòng ngoèo dài 2km, khoảng 45 phút, mọi thành tựu của bạn sẽ được đền bù xứng đáng lúc check-in tại bến đò sông Nho Quế. Đứng trước quang cảnh núi non xanh lè, hùng vĩ, ẩn mình bên dòng sông Nho Quế trong veo ko gợn sóng, chắc hẳn bất kỳ lữ khách đường xa nào cũng sẽ bổi hổi, bổi hổi mãi ko thôi.

Sau lúc vượt qua thử thách quãng đường 2km, mọi mỏi mệt của bạn sẽ gần như tan biến lúc được ngắm nhìn quang cảnh xuất hiện trước mắt.

Những kinh nghiệm cần xem xét trong hướng dẫn cách đi xuống bến đò sông Nho Quế

Để hành trình du ngoạn sông Nho Quế của mình được trọn vẹn và xuất sắc, mọi người cần xem xét những kinh nghiệm sau:

– Các tín đồ sống ảo nên mang theo một thợ chụp ảnh “xịn”, để có thể “chộp” được những khoảnh khắc “xuất thần”, đảm bảo sẽ có những bức hình “triệu like”.

– Chèo thuyền trên sông Nho Quế là một trải nghiệm mới. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thông tin và đặt lịch hứa trước 1 ngày với chủ thuyền để mọi người chủ động sắp xếp cho bạn nhé!

– Theo hướng dẫn cách xuống bến đò sông Nho Quế, bạn nên mang theo “bảo vật” Google Maps trên đường để tránh bị lạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi người dân địa phương ở đây.

– Mọi người có thể tới đây để ngắm sông Nho Quế vào bất kỳ thời khắc nào trong năm nhưng thời khắc lý tưởng nhất có nhẽ là tháng 11. Bởi lúc này, thời tiết mở màn se lạnh, những vách đá cheo leo sẽ khiến bạn lạnh sống lưng và khơi gợi trí tò mò, thích mạo hiểm khám phá. Đặc trưng, đây là thời khắc Hà Giang chìm trong sắc màu mộng mơ của hoa kiều mạch. Bạn sẽ bị mê hoặc và mê mẩn trước vẻ đẹp quyến rũ của mảnh đất vùng cao Hà Giang này.

Với hướng dẫn cách xuống bến đò sông Nho Quế trên đây, chắc hẳn bạn đã nắm được một số kinh nghiệm cần “bỏ túi” cho chuyến hành trình của mình rồi phải ko? Hãy tới đây một lần, thả mình trên dòng sông thơ mộng đấy, bạn sẽ nhớ mãi!

Xem thêm thông tin chi tiết về Check ngay hướng dẫn cách đi xuống bến thuyền sông Nho Quế ở Hà Giang

Hình Ảnh về Check ngay hướng dẫn cách đi xuống bến thuyền sông Nho Quế ở Hà Giang

Video về Check ngay hướng dẫn cách đi xuống bến thuyền sông Nho Quế ở Hà Giang

Wiki về Check ngay hướng dẫn cách đi xuống bến thuyền sông Nho Quế ở Hà Giang

Check ngay hướng dẫn cách đi xuống bến thuyền sông Nho Quế ở Hà Giang

Check ngay hướng dẫn cách đi xuống bến thuyền sông Nho Quế ở Hà Giang - Hướng dẫn cách xuống bến đò sông Nho Quế là từ khóa được nhiều người say mê du lịch tìm kiếm trong thời kì gần đây. Hồ hết du khách đường dài lúc đoạt được mảnh đất Hà Giang cũng đều mong muốn được một lần trải nghiệm đi thuyền trên sông Nho Quế và thưởng ngoạn bức tranh tự nhiên kỳ vĩ nơi đây. Nhưng câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tới được đây? Hãy theo chân “người dẫn đường” của bepnuclasechia.com.vn tới với bến đò Nho Quế nhé!

Nếu đã từng tới Hà Giang, chắc hẳn bạn sẽ thấy mẹ tự nhiên đã quá ưu ái cho vùng đất phì nhiêu này. Ko chỉ sở hữu quang cảnh thơ mộng, huyền ảo khiến bao người thổn thức như mùa hoa kiều mạch, mùa vàng ... nhưng còn khiến bao lữ khách phải đắm chìm trong vẻ hùng vĩ của núi non trập trùng. Mảnh đất địa đầu Tổ quốc này còn có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, như núi đôi Quản Bạ, cổng trời Quản Bạ, núi Cấm Sơn Hà Giang, cột cờ Lũng Cú… Đặc trưng, nơi đây còn có nhiều các điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây có dòng sông Nho Quế trong xanh, quanh năm chảy hiền hòa qua núi. Đây là một trong những con sông đẹp nhất và là biểu tượng của vùng hoa đá Hà Giang, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch check-in mỗi năm.

Xem thêm: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Mèo Vạc - Hà Giang vui quên lối về

Sông Nho Quế là một trong những dòng sông huyền thoại đã đi vào thơ ca

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xếp tọa độ này vào danh mục di tích, danh lam thắng cảnh Việt Nam - Hướng dẫn cách xuống bến thuyền sông Nho Quế

1.1 Lấy mạch tọa độ sông Nho Quế chuẩn xác

Vị trí: xã Sơn Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, Việt Nam.

Cảnh sắc tự nhiên nơi đây đẹp như một bức tranh thuốc nước

1.2 Xuất xứ sông Nho Quế

Bắt nguồn từ dãy núi Nghiêm Sơn khổng lồ, thuộc tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), có độ cao 1500m, chảy theo hướng Tây Bắc - Đông Nam, đổ về Việt Nam, sông Nho Quế đã tạo nên một bức tranh. núi non hữu tình, nhìn từ xa trông như một sợi tơ xanh lung linh từ trên cao, ẩn hiện giữa núi rừng hoang vu.

Quang cảnh ở đây đẹp tới mức khiến bạn như lạc vào một bộ phim vậy

Trong suốt 192km chiều dài, sông Nho Quế chảy vào Việt Nam khoảng 46km, từ địa phận Séo Lủng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, qua hẻm núi Tu Sản rồi chạy dọc theo đèo Mã Pí Lèng. Cho tới lúc tới Mèo Vạc, con sông này lại chia cắt và chảy theo hướng Đông - Đông Nam vào địa phận Cao Bằng, cuối cùng đổ nước vào sông Gâm. Theo kinh nghiệm hướng dẫn cách xuống bến đò sông Nho Quế thì nơi đây là một trong những điểm tới thích thú trong hành trình du lịch Hà Giang của nhiều phượt thủ say mê phượt.

1.3 Hướng dẫn cách xuống bến đò sông Nho Quế

- Nếu lang thang bằng xe máy, xuất phát từ thị trấn Đồng Văn, bạn chạy xuôi theo hướng đèo Mã Pì Lèng. Sau đó, bạn tiếp tục vận chuyển theo hướng Mèo Vạc đầy thử thách cho dân phượt, với một bên là vách núi cheo leo, một bên là dòng sông Nho Quế uốn lượn mềm mại như dải lụa. Đi thêm khoảng 5 tới 7km nữa, bạn sẽ tới hết đèo Mã Pì Lèng thì lại rẽ trái về hướng Xín Cái. Tuyến đường này khá lòng vòng và dốc nên hãy cẩn thận nhé! Từ đây, bạn vận chuyển thêm một đoạn để xuống bến đò sông Nho Quế.

- Đối với những người nào muốn liên kết tập thể dục và ngắm cảnh dọc đường thì đi bộ là lựa chọn thích thống nhất. Tuy hơi mất công sức một tí, cùng với tuyến đường dốc và ngòng ngoèo dài 2km, khoảng 45 phút, mọi thành tựu của bạn sẽ được đền bù xứng đáng lúc check-in tại bến đò sông Nho Quế. Đứng trước quang cảnh núi non xanh lè, hùng vĩ, ẩn mình bên dòng sông Nho Quế trong veo ko gợn sóng, chắc hẳn bất kỳ lữ khách đường xa nào cũng sẽ bổi hổi, bổi hổi mãi ko thôi.

Những kinh nghiệm cần xem xét trong hướng dẫn cách đi xuống bến đò sông Nho Quế

- Các tín đồ sống ảo nên mang theo một thợ chụp ảnh “xịn”, để có thể “chộp” được những khoảnh khắc “xuất thần”, đảm bảo sẽ có những bức hình “triệu like”.

- Chèo thuyền trên sông Nho Quế là một trải nghiệm mới. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thông tin và đặt lịch hứa trước 1 ngày với chủ thuyền để mọi người chủ động sắp xếp cho bạn nhé!

- Theo hướng dẫn cách xuống bến đò sông Nho Quế, bạn nên mang theo “bảo vật” Google Maps trên đường để tránh bị lạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi người dân địa phương ở đây.

- Mọi người có thể tới đây để ngắm sông Nho Quế vào bất kỳ thời khắc nào trong năm nhưng thời khắc lý tưởng nhất có nhẽ là tháng 11. Bởi lúc này, thời tiết mở màn se lạnh, những vách đá cheo leo sẽ khiến bạn lạnh sống lưng và khơi gợi trí tò mò, thích mạo hiểm khám phá. Đặc trưng, đây là thời khắc Hà Giang chìm trong sắc màu mộng mơ của hoa kiều mạch. Bạn sẽ bị mê hoặc và mê mẩn trước vẻ đẹp quyến rũ của mảnh đất vùng cao Hà Giang này.

[rule_ruleNumber]

Nguồn: bepnuclasechia.com
Phân mục: Du Lịch

Xem thêm bài viết hay:   Làng Hà Cảng - Ngôi làng bình yên với khung cảnh vùng quê mộc mạc đẹp đến nao lòng

bepnuclasechia

Không có anh chàng đẹp trai, không có buổi hẹn hò bí mật nào được cung cấp cho những người tham gia “Bếp núc là sẻ chia”. Dù sự thật có vẻ oái oăm nhưng lại không hề khiến người chơi thất vọng. Ngược lại, kết quả còn khiến mọi người nhận ra rằng người đồng hành lý tưởng trong gian bếp của phụ nữ chính là người bạn đời. Người phụ nữ nào cũng mong muốn được chồng san sẻ việc bếp núc, được cùng chồng chuẩn bị bữa cơm tối, như vậy không gian nhà bếp sẽ ấm áp hơn, bữa cơm tối sẽ ngon miệng hơn và hơn thế nữa, tình cảm vợ chồng cũng sẽ mặn nồng hơn.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.